• Máy may công nghiệp

  • 0906227736

Cắt vải viền gia công - Gia công cắt viền xéo

Hầu như y phục được kiểu dáng có phần viền vải, mép vải nơi cổ áo, gấu áo, tay áo được viền bởi loại vải khác màu khắc chất liệu hoặc cộng cái. khi này, công đoạn cắt viền vải được hình thành.

Theo thống kê năm 2017 của ngành dệt may Việt Nam, phải tới hơn 80% đơn vị may mặc tại Việt Nam chọn việc thuê cắt vải viền gia công từ một đơn vị cung cấp dịch vụ gia công cắt dây viền

Liên hệ đặt gia công cắt vải : 0906227736

Gia công cắt viền vải là cắt vải ở 1 cuộn có khổ vải lớn thành nhiều cuộn vải nhỏ có kích thước tùy theo nhu cầu sản xuất của mỗi doanh nghiệp dệt may.Vải dùng để viền thường sở hữu kích thước bề rộng tương đối hẹp, trong khoảng 1 cm tới 5cm tùy chất liệu vải.
Dịch vụ gia công cắt vải viền
+ Kiểm cuộn vải :  Vải được quấn lại ngay ngắn vào trong 1 ống giấy & đo lại chiều dài của vải theo mét hoặc ya.Sau khi cuộn xong, 2 đầu cuộn vải sẽ được dán băng keo nhất thiết vải không để vải bung ra khỏi trục trong quá trình cắt.
+Cắt cuộn: cuộn vải được rút trục rồi lồng vào trục của máy cắt. khi khởi động máy cắt, trục vải của máy căt sẽ được tự động nhất mực vào 1 phần của máy, lưỡi cắt chuyển động về vị trí gốc trục tức thị vị trí trước nhất chuẩn bị cắt. Người thợ sẽ lập trình các tham số cần yếu cho máy để máy cắt theo ý muốn. Sau chậm tiến độ bấm khởi động, trục vải cùng lưỡi cưa bắt đầu quay. chấm dứt thời kỳ cắt của máy, thợ sẽ lấy cuộn vải ra khỏi trục cắt.
Gia công cắt dây viền xéo
Các kiểu viền thông dụng mà chúng tôi đang gia công cho khách hàng:
- Cắt dây viền thẳng
- Cắt dây Viền xéo/ Viền thiên 45 độ
- Viền ngang
Cắt viền vải
Công ty An Phương chúng tôi tự tin là đơn vị mạnh hoạt động trong lĩnh vực Gia công cắt vải viền - Gia công cắt viền xéo, gia công cắt dây viền thiên, gia công cắt dây viền thẳng, cắt bẳng máy cắt tự động có độ chính xác cao. Hệ thống máy cuộn gấp đôi tự động với tỷ lệ hao hụt ít, đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề hơn 10 năm kinh nghiệm; An Phương luôn luôn thay đổi công nghệ phù hợp với  hệ thống máy móc tự phân phối và cải tiến để phù hợp mang đặc trưng lĩnh vực may mặc Việt Nam; tự tin với thể tạo ra sản phẩm dây viền chất lượng. Chúng tôi hân hạnh và kiêu hãnh đã cộng tác với hơn 100 đối tác trải dài từ bắc chí nam.

Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay.!

Khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận : Cụm công nghiệp Phú Thị - Gia Lâm - Hà Nội.

Tel: 0906 2277 36

Khu vực Hải Dương: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Ngã Tư Ngô QUyền - Thành Phố Hải Dương

Khu vực Sai Gòn: 268/ 44-46 Nguyễn Thái Bình - Tân Bình - Hồ Chí Minh

Tel: 028 3812 7008


Tác giả: