• Máy may công nghiệp

  • 0906227736

Dịch Vụ Gia Công Ép Mex Công Nghiệp Cả Cuộn

Những sản phẩm quần áo trong ngành may mặc vô cùng đa dạng và một số sản phẩm đặc biệt trong đó không thể thiếu đi Mex dựng trong quá trình may.

Những sản phẩm quần áo trong ngành may mặc vô cùng đa dạng và một số sản phẩm đặc biệt trong đó không thể thiếu đi Mex dựng trong quá trình may. Chẳng hạn như may áo sơ mi không thể nào thiếu mex để làm cứng phần cổ áo, tay áo,... Hoặc việc may mũ lông, áo dạ, áo vest,... cũng không thể nào thiếu đi những chi tiết bo cong mà nếu may bằng vải thông thường rất khó để tạo dáng.
Mex dựng là nguyên liệu chính để định vị và giữ form dáng của các sản phẩm may mặc giúp chúng đẹp hơn, thể hiện đa dạng các ý tưởng của người thiết kế. Tùy vào vị trí cần sử dụng và ý đồ của nhà thiết kế thời trang mà Mex dựng được sử dụng linh hoạt trên trang phục.


Thông thường các xưởng sản xuất vẫn làm theo quy trình là cắt 1 bàn vải chính và 1 bàn mex, sau đó sẽ đưa ra bóc tách VẢI CHÍNH và gá ÉP MEX từng chi tiết.
Hãy đến với DỊCH VỤ GIA CÔNG  ÉP MEX CÔNG NGHIỆP của chúng tôi. Các bạn chỉ cần giác sơ đồ những chi tiết cần ép mùng, ép mex theo khổ vải chính, sau đó tính tổng số lượng mét theo từng màu rồi đưa đi ép xong mới cắt. Như vậy sẽ tiết kiệm được nhân công , thời gian cho một bàn cắt và tiết kiệm được vải hơn vì không cần chừa đường gọt sửa. Ngoài ra các bạn không bao giờ phải lo bị lệch canh sợi hay méo chi tiết như khi áp dụng lối ép mex thủ công.

Dù bạn là một người thợ may tư nhân hay bạn là một doanh nghiệp may lớn cũng đều cần thiết sử dụng Mex dựng trong công việc của mình. Vì vậy hãy tìm cho mình một đối tác tin cậy cung cấp dịch vụ cho ngành may nói chung để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty mình luôn đạt kế hoạch và có những sản phẩm đầu ra hoàn hảo nhất.
Với giá cả cạnh tranh, tạo uy tín và mối quan hệ khách hàng.Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng nhằm đem lại tối đa lợi nhuận cho khách hàng.
Chúng tôi chỉ có duy nhất một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ cần thiết cho ngành may như: Dịch vụ xử lý độ co vải, Gia công cắt sợi viền xéo nguyên cây,gia công cắt viền thẳng, ép mex cả cuộn, ....tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AN PHƯƠNG

Hà Nội:  Cụm Công Nghiệp Phú Thị - Gia Lâm - Hà Nội

Tel: 0906227736

Website: http://www.dichvunganhmay.com | http://essy.vn | http://anysew.vn

Tác giả: